รีบเลย By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง)


แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง)




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง). ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง)


รายละเอียดของสินค้า By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง)

By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10%

ยาสีฟันบายโภคา สูตรใหม่ ดีกว่าเดิม แถมเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10%

ฟลูออไรด์ในช่องปาก สามารถป้องกันฟันผุได้อย่างไร

1. ช่วยชะลอการย่อยสลายของแร่ธาติ และเสริมกระบวนการคืนกลับของแร่ธาติบนผิวเคลือบฟัน ทำให้ยับยั้งการผุของผิวเคลือบฟันในระยะแรกๆ

2. ช่วยเพิ่มความต้านทานต่อกรด ให้ผิวเคลือบฟัน ถ้าได้รับฟลูออไรด์โดยการรับประาน ในช่วงที่มีการสร้างฟัน ทำให้ฟันมีโอกาสผุยากขึ้น

ยาสีฟัสมุนไพรสูตรเข้มข้น ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ซึ่งเป็นอาหารของเชื้อแบคทีเรีย และเป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาฟันผุตามมา ลดปัญหากลิ่นปาก ขจัดคราบหินปูน (ลดการขูดหินปูนต่อปี) ขจัดคราบฟันเหลืองจากบุหรี่ ชา กาแฟ ทำให้ฟันขาวขึ้น ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ในช่องปากได้ตลอดวัน ลดกลิ่นปากจากคราบน้ำลายบูดเมื่อตื่นนอน ลดอาการเหงือกอักเสบ ดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน และอาการเสียวฟันได้อย่างเห็นผล


ลดกลิ่นปาก
ลดน้ำลายบูด
ลดคราบหินปูน
ลดคราบฟันเหลืองจากชา กาแฟ บุหรี่
ลดอาการเสียวฟัน
ลดเหงือกอักเสบ
ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน


ปริมาณสุทธิ 27 กรัม

วิธีใช้ : ใช้เพียงเล็กน้อยเท่าเมล็ดถั่วเขียว ใช้แปรงทุกวันตอนเช้า และก่อนนอน หรือหลังการรับประทานอาหาร

เลขทะเบียน อย. 10-1-5982742
ข้อมูลเฉพาะของ By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) แบรนด์ Phoca SKU PH434HBABFC7RUANTH-114263761 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์ภายในกล่องสินค้ายาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง)



ราคา By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) ดีไหม


จะซื้อ By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้พิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง)



By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) รีวิวBy Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) ราคา By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) แบบ ไหน ดีเBy Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) ราคา ประหยัดBy Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) โลตัส By Phoca ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรด์ และเพิ่มปริมาณฟรี อีก 10% (1 กล่อง) การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts