พบกับ SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD


🛍 ข้อเสนอพิเศษสำหรับ SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





โปรโมชั่น SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD pantip



Review Button


SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD


ใช้งานง่ายทำจากเซรามิคมีระบบป้องกันผมพันกันจอรายงานผล LCDSOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD



คุณสมบัติ



เครื่องรุ่นนี้ออกแบบหน้ากว้าง จึงทำให้สามารถใส่ผมได้หนาและมากขึ้น ทำให้ผมไม่พันกัน เนื่องจากการออกแบบคล้ายดอกทิวลิป และเปิดหน้า ทำให้สามารถมองเห็นเส้นผมได้ตลอด มีตัวกั้นป้องกันการพัน



น้ำหนักเบาง่ายต่อการทำผม จับง่ายถนัดมือ

ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่มีน้ำหนักเบาของ TULIP ดัดผมที่ทำให้ผมของคุณง่ายและสะดวกสบาย ตลอดกระบวนการจัดแต่งทรงผมทั้งทิวลิปจะจัดขึ้นในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติในแนวตั้งที่มีด้ามจับที่ผ่อนคลายเครียดหรือไม่มีความเครียดในมือหรือข้อมือของคุณ ปลอกนอกของทิวลิปยังคงเย็นจะสัมผัสและการรักษาความปลอดภัยความปลอดภัยป้องกันไม่ให้ติดต่อกับบาร์เรลร้อนช่วยให้คุณสามารถวาง TULIP ใกล้กับหัวของคุณโดยไม่มีความเสี่ยงของการเผาไหม้



ผมหยิกที่สมบูรณ์แบบและคลื่นทุกเวลา

ดัดผมผมของคุณไม่เคยได้รับเพื่อให้ง่ายและรวดเร็ว เทคโนโลยีการดัดผมโดยอัตโนมัติของทิวลิปที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้คุณผ่อนคลายในขณะที่ TULIP ทำงานทั้งหมด ด้วยการแตะปุ่มเพียงปุ่มเดียวคุณสามารถมีผมหยิกที่สมบูรณ์แบบและคลื่นทุกครั้ง



การตั้งค่าหมดเวลา

5-6 วินาที --- 7-8 วินาที --- 9-10 วินาที - 11-12 วินาที - 13-14 วินาที - 15 วินาที

(3 ดังขึ้น) ------ (4 ดังขึ้น) ------ (5 ดังขึ้น) ----- (6 ดังขึ้น) ----- (7 ดังขึ้น) ----- (8 ดังขึ้น )



5-8 วินาที = ดังขึ้นเสียงสำหรับหลวมหยิกธรรมชาติ

8-10 วินาที = ดังขึ้นเสียงสำหรับหยิกนุ่มเด้ง

10-15 วินาที = ดังขึ้นเสียงสำหรับแน่นหยิกกำหนด



-ปรับจอแสดงผล LCD

-ปรับสีดำ

-ปรับจอแอลซีดีแสดงผลอุณหภูมิ

-ปรับทำจากเซรามิคไม่ทำให้ผมไหม้

-ปรับความร้อนได้ 140-230 องศาเซลเซียสเพื่อรองรับทุกสภาพเส้นผม

-ปรับการหมุนแบบ 3 แบบ (ขวา / ซ้าย / อัตโนมัติ)

-ปรับตัวเครื่องทำจากเซรามิก ออกแบบด้วยเทคโนโลยีป้องกันการพัน

-ปรับระบบปิดอัตโนมัติ

-ปรับความยาวสายไฟหมุนได้ 360 องศา









ข้อมูลเฉพาะของ SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD แบรนด์ SOKANY SKU SO706HBASNULANTH-1287423 รุ่น Twosister shop-sk101 แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าSOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCDแปรงทำความสะอาด



หาซื้อ SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - SOKANY เครื่องม้วนผมลอนอัตโนมัติ Tulip Stlyer พร้อมจอ LCD ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts