ใหม่ กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว


💛 สินค้ายอดฮิต กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว


คมชัด Full-HD 1920x1080BODY บางเฉียบ หรูหรา น่าใช้Wide Lens.140 องศาG-sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวBuilt-in Microphone/Speaker

 

กล้องติดรถยนต์คุณภาพเยี่ยม ที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้นในยามที่คุณขับรถ หรือจอดรถยนต์ในที่เปลี่ยว ด้วยรูปลักษณ์เรียบหรู เพรียวบาง สวยงาม และความคมชัดสูง จึงเป็นกล้องติดรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยคุณภาพเลนส์และเซ็นเซอร์คุณภาพดี ใช้งานง่าย ไม่ผิดหวัง

 



 

เป็นกล้องติด หน้ารถยนต์ ที่จะคอยบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ไว้ อาทิเช่น บันทึกการขโมยรถ บันทึกโดนกรีดรถ,ทุบรถ, ถอยรถเข้าซองแล้วมาชนเราหรือแกะอุปกรณ์ตกแต่งรถภายนอกทำให้รถเราเสียหาย ก็สามารถบันทึกได้อย่างครบถ้วน ด้วยเลนส์มุมกว้างที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้กว้างกว่าเลนส์ปกติ กล้องติดรถยนต์คุณภาพเยี่ยม ที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้นในยามที่คุณขับรถ หรือจอดรถยนต์ในที่เปลี่ยว บันทึกเหตุการณ์ท้องถนน ช่วยบันทึกเหตุการณ์บนท้องถนน ในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น ถูกเฉี่ยวชน หรือเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แถมยังสามารถบันทึกภาพในเวลากลางคืนได้อีกด้วย ยังไม่พอยังมีระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวอีกต่างหาก

กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera พร้อมหน้าจอ TFT LCD ขนาด 2.4 นิ้ว ใช้บันทึกการเดินทางในเส้นทางที่ใช้เก็บเป็นบันทึกหรือ VDO Review มีประโยชน์หากเกิดอุบัติเหตุ สามารถใช้เป็นหลักฐานต่างๆได้ รวมทั้งยังสามารถใช้เป็นกล้องวงจรปิดหรือกล้องวิดีโอขนาดเล็กได้อีกด้วย คุณสมบัติครบครัน

 



 


คมชัด Full-HD 1920x1080
BODY บางเฉียบ หรูหรา น่าใช้
Wide Lens.140 องศา
G-sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหว
Built-in Microphone/Speaker


 



-หน้าจอTFT LCD 2.4"

-ไมโครโฟนและลำโพงในตัว

-มุมมองเลนส์140องศา

- G-sensor -ฟังก์ชั่นตรวจจับการเคลื่อนไหว

-สนับสนุนการ์ดหน่วยความจำTFถึง32GB

-เริ่มการบันทึกอัตโนมัติเมื่อสตาร์ทรถ และหยุดการบันทึกอัตโนมัติเมื่อดับเครื่องยนต์

-เซนเซอร์CMOS 5M

- Video Format: PAL / NTSC

-ความยาวสายUSB : 71cm

-ความยาวสายชาร์จ: 390cm

-รูปแบบวิดีโอAVI 1080P(1920X1080P 25 FPS);1440X1080P 30 FPS

-รูปแบบภาพJPG

-ภาษารัสเซีย,ญี่ปุ่น,ฝรั่งเศส,อิตาลี,เยอรมัน,อังกฤษ,จีน,เกาหลี และอื่นๆ

-ตรวจจับการเคลื่อนไหว/ปิดได้

-แบตเตอรี่: Built-in 600mAh

-ตัวกล้องมีฟิล์มกันรอยหน้า-หลัง สามารถลอกออกได้

-สินค้ารุ่นนี้เป็นรุ่นประหยัด ซึ่งถูกตัดพอร์ตHDMIออกไปจากโรงงาน





- Mode : บันทึกวิดีโอเต็มคุณภาพ Full HD (1280*720)

- บันทึกการทำงานใน TF Card (รองรับได้สูงสุด 32 GB) *ไม่รวมในกล่อง*

- บันทึก VDO ตามเวลาที่ตั้งไว้ : 2 นาที / 5 นาที / 15 นาที

- บันทึก วัน/เวลา ขณะอัด VDO

- ถ่ายภาพนิ่ง ความละเอียดภาพสูงสุด 5M (2592*1944)

- ไมค์พร้อมลำโพงและแบตเตอรี่แบบ Built-in

- ระบบปิดการทำงานอัตโนมัติ : 1 นาที / 3 นาที / 5 นาที

- VDO format แบบ MJPEG (AVI)

- ระบบถ่ายภาพกลางคืน

- สนับสนุน TV-OUT : NTSC / PAL

- สายต่อ USB ไม่รวมในกล่อง
ข้อมูลเฉพาะของ กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้วแบรนด์กล้องSKUCA299OTAA7YNW0ANTH-16571509ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นHD-DVRช่วงเวลาการรับประกัน2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้า1 x กล้องติดรถยนต์



ข้อมูล กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว รีวิว


ซื้อ กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว



กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว ดีไหมกล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว ดีไหมกล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว บิ๊กซีเกล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว บิ๊กซีกล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว ดีไหม กล้องติดรถยนต์ FULL HD DVR Car Camera จอ LCD 2.4 นิ้ว โลตัส


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts