ล่าสุด Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1


🛍 รับส่วนลดพิเศษ Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1 มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





  Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1 ดีไหม



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1 ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1


เซรั่มลดริ้วรอยผิวหน้า ยกกระชับเรียกเนื้อเติมหลุมสิวปรับผิวให้กระจ่างใสลดรอยดำ รอยแดงจากสิวเซรั่มระดับรางวัลโนเบลล์ เติมตื้นริ้วรอย ร่องลึก เรียกเนื้อเติมหลุมสิวและแผลเป็นปรับผิวใส ลดขนาดความกว้างรูขุมขน ช่วยยกกระชับท้าแรงโน้มถ่วงของโลกผิวสดใสมั่นใจเรียบเนียน สว่างเด้ง* ( ขนาด 20 ML )



เซรั่มลดริ้วรอย ยกกระชับ เรียกเนื้อเติมหลุมสิว ระดับรางวัลโนเบลล์สาขาการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ มาถึงแล้วในรูปแบบเซรั่ม ผิวเยิน แก่ คล้ำ เหี่ยว ไม่สดใสแค่ไหน ก็กลับดูเปล่งประกายเทียบเท่านางฟ้าแรกรุ่นได้..

 

ด้วยความคิดนวัตกรรมล้ำ ล่าสุด พิสูจน์แล้วว่าดีกว่าสารโปรท๊อกซ์เกรดต่ำเจือจาง ด้วยการกระตุ้น เติมตื้นเนื้อเยื่อจนดูเต็มและแน่น มาในรูปแบบเเซรั่มเป๊ปไทด์ ที่ขายดีที่สุด  ในกลุ่มแพทย์และผู้ที่ต้องการลด รักษาหลุมสิว ความหย่อนคล้อยและอยากให้ผิวกลับดูมีชีวิตชีวาในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วย  EVEAROSE PREMIUM: PERFECT  CELL REPAIR AND LIFTING SERUM   (อีฟอะโรส พรีเมี่ยม : เพอร์เฟ็คท์ เซลล์รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง เซรั่ม) หากใครเคยลองเซรั่ม สเต็มเซลล์ โปรท๊อกซ์ หรือ ครีมหน้าใส ครีมลดริ้วรอยที่ว่าดี ขอบอกว่า เซรั่มเป็บไทด์เข้มข้นตัวนี้ เหนือชั้นกว่า เข้มข้น ที่จะเเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ ดูสดใส อ่อนกว่าวัยกว่า



Sodium Hyaluronate

ช่วยเติมเต็มและชดเชยกรดไฮยาลูรอนิคในชั้นผิวหนังที่ลดลงตามวัย กรดไฮยาลูรอนิคจะถูกผลิตขึ้นจากบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้น epidermis (ผิวหนังชั้นบน) มีบทบาทสำคัญคือ ช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นไว้ได้ เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะเต่งตึงอิ่มเอิบ เนียนเรียบ มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา กรดไฮยาลูรอนิคยังช่วยให้ผิวสามารถสมานและฟื้นฟูตัวเองได้เร็วขึ้นด้วย แต่เมื่ออายุมากขึ้น ตั้งแต่ 30-40 ปีขึ้นไป การผลิตกรดไฮยาลูรอนิคตามธรรมชาติจะลดน้อยลงไปด้วย ผลก็คือผิวที่จะสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งขึ้น และขาดความยืดหยุ่น ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยตามมานั่นเอง

 

BIO AMINO PENTIDE

ด้วยความพยายามอย่างยิ่งของนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกา ในการนำเทคโนโลยิสารสกัด เดิมที่ใช้ในการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ มาใช้ในการกระตุ้นการเจริญของเซลล์ผิวหนัง  ซึ่งสารแบบเดียวกับสารตามธรรมชาติในมนุษย์โดยช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์เนื้อเยื่อใหม่ในชั้นผิวหนังของมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์และแข็งแรงมากขึ้น  มีโมเลกุลขนาดที่เล็ก ซึ่งสามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังเข้าบำรุงและทำงานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

 

กระตุ้นกระบวนการ protein kinase ช่วยเร่งในการสังเคราะห์ RNA&DNA และ protein ภายในผิวหนัง สามารถเข้าไปจับกับ receptor ใน cell membrane ของรอยแผลเป็น สมามารถสร้างกระบวนการ stereo shift effect , crossing ,twining, combination ของ สายโซ่ peptide ก่อกำเนิดเซลล์ผิวที่สมบูรณ์ กระชับ แข็งแรงและเสื่อมสภาพช้า ผิวดูใหม่!! ขาวใส เปล่งปลั่งและยืดหยุ่น

LACTIC ACID

ตัวแม่ของสารที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใสเป็นธรรมชาติ ดูเนียน สดใส  อายุมากขนาดใหน ก็ต้องติดใจกับใบหน้าที่สดใสไม่ต่างจากวัยรุ่นเกาหลี จากการใช้อย่างต่อเนื่อง และอ่อนโยนมากๆ เพราะมีแต่สารบำรุงอณูซูเปอร์นาโน สามารถซึมสู่ผิวทันที สามารถทารอบดวงตาแทน อายครีม หรือ อายเจลได้โดยไม่ก่อเกิดความระคายเคือง  เนื้อเซรั่มใสบริสุทธิ์ ไม่ก่อเกิดความมัน อุดตัน หรือ แสบแดง ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ประดุจการทำทรีทเม้นท์สมานผิว

 

Sofe & Non-Alergic System

 สูตรอ่อนโยนเบาบาง แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ บรรจุในอณูนาโนขนาดเล็ก ซึมลึก ไม่เคลือบเอ่อชั้นผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แสบลอก หรือกัดกร่อนเยื่อผิว จึงสามารถใช้ทาบริเวณรอบดวงตา (ใช้แทนกลุ่ม Eyes Care ได้)



 

ผู้ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้

 

    ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ทุกเพศ ทุกวัย วิจัยแล้วว่ายิ่งอายุมากขึ้น ริ้วรอย คอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวก็ลดลง ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ ปัญหาผิวมากมาย  การใช้ตัวนี้อย่างต่อเนื่องและไม่ขาดตอน จะประดุจการสตาฟผิวไว้ในระดับดีเอ็นเอ ผิวคงสภาพเดิม แถมยังดูอ่อนกว่าวัยลงเรื่อยๆ

 


ผิวหย่อนคล้อยอย่างหนัก แต่ไม่อยากทำศัลยกรรม ยกกระชับผิว
ผู้ที่มีริ้วรอยเป็นเส้นๆ ลึกๆ
ผู้ที่มีปัญหาหลุมสิว เนื้อพร่องต้องการให้ดูดีขึ้น


 



 

ผลลัพท์ที่ได้

 


ทำหน้าที่คล้าย โครงตาข่ายทองคำแน่นหนา เข้าบำรุง เชื่อมโครงใยผิว และโอบรัดผิวพร้อมการบำรุง ไม่ให้หย่อนคล้อยและเสื่อมสลายไปกับกาลเวลาและแรงโน้มถ่วงของโลก ผิวหน้าเรียวกระชับได้รูป ประดุจการทำทรีทเม้นหน้าเรียวราคาแพง
ผิวขาวเด้ง เรียบเนียนสดใสช่วยซ่อมแซมเซลล์ให้ยกกระชับ ริ้วรอยลึกกลับตื้นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพทำให้เซลล์แน่นขึ้น
ปรับโครงสร้างผิวเกิดใหม่ เพิ่มเส้นใยโปรตีนคอลลาเจนและอิลาสติน ให้มีความยืดหยุ่น กระชับ ลดการเกิดรอยเหี่ยวย่นอย่างเร่งด่วน
เพิ่มความพิเศษด้วยระบบ Facial Oasis™ ที่สามารถดูดน้ำจากอากาศสู่เซลล์ผิวหนังได้ ทั้งยังกักเก็บชุ่มชื่น รู้สึกถึงผิวที่เนียนนุ่ม ลดความหยาบกร้าน แห้งตึงอย่างเห็นได้ชัด
รอยหลุมสิวจะค่อยๆ ตื้น เสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ลดรอยแผลเป็น แม้กระทั่งสามารถลดริ้วรอยรอบดวงตา
ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและที่มีสาเหตุมาจากแสงแดดหรือมลภาวะซ้ำซ้อนและยาวนาน ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์


 

 
ข้อมูลเฉพาะของ Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1 แบรนด์ Evearose SKU EV942HBAAQ5AXYANTH-52961203 รูปแบบสินค้า ซีรั่ม ปัญหาผิว จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น,รูขุมขน,รอยแดง ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 20 ประเภทผิว ผิวผสม,แห้ง,ทุกสภาพผิว,ผิวเป็นสิวง่าย,สัญญาณของเอจจิ้ง ขนาดพกพา ขนาดปกติ รุ่น EVEAROSE : PERFECT CELL REPAIR : EXPERT FIRM AND LIFTING SERUM 20 g x 1 ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาว,ต่อต้านริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,เพิ่มความแปล่งปลั่ง,Moisturizing,ปลอบประโลมภายในกล่องสินค้าEvearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1




Review Button



จะซื้อ Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1 ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Evearose : เพอร์เฟคท์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ ลิฟติ้ง ซีรั่ม 20 g. x 1 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการสำรวจหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts