ช้าอด CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900


💛 รีวิวจาก pantip CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900


ไดร์เป่าผมกำลังไฟ 2000 วัตต์จัดทรงง่ายอย่างรวดเร็วปรับลมแรงได้ 2 ระดับปรับลมร้อนเย็นได้ 5 ระดับมีหัวเปลี่ยน 2 หัวคุณสมบัติเด่น



ไดร์เป่าผมกำลังไฟ 2000 วัตต์
ไดร์ขนาดกำลังดี มอบลมแรง ร้อนไว เป่าอย่างสะใจ เพื่อการเซ็ตผมอย่างมืออาชีพ
ปรับลมแรงได้ 2 ระดับ
ปรับลมร้อนเย็นได้ 5 ระดับ
มีหัวเปลี่ยน 2 หัว
เหมาะกับการใช้เป่าผมให้แห้งหลังสระผมโดยไม่ทำให้ผมเสีย
สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับการไดร์ตรง หรือเซ็ทผมแบบไม่แพ้ช่างทำผมมืออาชีพ



­   

 สำหรับสาวๆ ที่มีผมยาวหรือผมหนา การเป่าแห้งในระยะเวลาอัดรวดเร็วโดยที่ผมนั้นไม่แห้งเสียอาจเป็นเรื่องน่ากังวลใจ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณได้ลอง CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 ที่ทรงประสิทธิภาพในการเป่าไดร์ผมให้แห้งเร็วทันใจโดยไม่ทำให้ผมเสีย ด้วยขนาดที่กำลังดีในราคาที่คุ้มค่าพร้อมการปรับแรงลมได้ในทิศทางและความร้อนที่คุณต้องการ






เป่าแห้ง หรือไดร์ตรงดุจมืออาชีพ

CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 เป็นไดร์เป่าผมขนาดกำลังดี มอบลมแรง ร้อนไว เป่าอย่างสะใจ เพื่อการเซ็ตผมอย่างมืออาชีพเหมาะกับการใช้เป่าผมให้แห้งหลังสระผมโดยไม่ทำให้ผมเสีย ซึ่งคุณสามารถใช้ได้ทั้งสำหรับการไดร์ตรง หรือเซ็ทผมแบบไม่แพ้ช่างทำผมมืออาชีพ






ปรับระดับแรงลมได้ตามความต้องการ


CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 ช่วยให้คุณรู้สึกสนุกและผ่อนคลายในการเป่าผมเพราะสามารถปรับลมแรงได้ 2 ระดับเพื่อการปรับอุณหภูมิความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และปรับลมร้อนเย็นได้ถึง 5 ระดับ นอกจากนี้ ตัวหัวไดร์ยังมีให้เปลี่ยนได้ถึง 2 ทิศทางเพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน







ข้อมูลจำเพาะ

- รุ่น CKL/JMF-3900 (Professional use)

- กำลังวัตต์ 2000w, 220V, 50Hz

- ปรับลมแรงได้ 2 ระดับ

- ปรับอุณหภูมิร้อน 2 ระดับ

- พร้อมหัวไดร์เปลี่ยนทิศทาง 2 อัน

- ขนาดความยาวท่อลม 9.5 นิ้ว

- ความสูง 9 นิ้ว

- น้ำหนักเบา จับถนัดมือ

- มีห่วงสำหรับ แขวนปลั๊กใหญ่ แบบ safety

- น้ำหนักตัว 720 กรัม

- สายยาว 2 เมตร

- ขนาด: 8x24x25 ซม.

- น้ำหนัก: 0.72 กก.
ข้อมูลเฉพาะของ CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 แบรนด์ CKL SKU CK196HBAAS2BZ4ANTH-57131783 รุ่น CKL Twosister shop-D3900 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน กำลังวัตต์ (W) 200 แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 หัวไดร์ 2 ห้ว



ราคา CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 pantip


จะซื้อ CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 ยากไหม?



หากคุณสนใจ -CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900



CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 ราคา ถูกCKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 lazadaCKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 กี่บาทเCKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 พันทิปCKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 พันทิป CKL ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น CKL- 3900 แบบ ไหน ดี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts