ใหม่ฟุดๆ Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด


⭐️ ส่วนลด Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





ข้อมูล Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด ดีไหม



Review Button


Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของ Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด


น้ำมันมะรุมสกัดเย็นบริสุทธิ์ 100%มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อเซลล์ผิวที่แข็งแรงวิตามิน A,C,E เข้มข้น ชะลอริ้วรอยบนใบหน้าเข้มข้น ปลอดภัยจากสารเคมีน้ำมันมะรุม ความลับความงาม

ในกรุงโรม กรีก และอียิปต์โบราณ น้ำมันมะรุมเคยใช้ในการทำน้ำหอมและปกป้องผิว  น้ำมันมะรุมยังถูกใช้ใน การนวดแผนโบราณเพื่อช่วยเพิ่มกลิ่นหอมของดอกไม้ นำมาใส่ผมเพราะน้ำมันดูดซึมและคงกลิ่นเอาไว้

            ในอียิปต์ น้ำมันมะรุมถูกใช้ทำเป็นครีมยา ขี้ผึ้ง และใช้ป้องกันผิวจากสภาพอากาศที่เป็นทะเลทราย นอกจากนี้ชาวอียิปต์โบราณยังใช้น้ำมันมะรุมในพิธีกรรมทางศาสนาด้วย นักโบราณคดีพบขวดน้ำมันมะรุมในหลุมฝังศพเก่าแก่ของชาวอียิปต์โบราณ

คุณสมบัติ


บำรุงผิวพรรณครบทั้ง 5 ด้าน
เพิ่มความชุ่มชื้น
ผิวขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ
อุดมไปด้วยวิตามิน A C E ที่จะไปช่วยสร้างคอลลาเจน ชะลอริ้วรอยบนใบหน้า
รักษาสิวอักเสบ จุดด่างดำ และผลเป็นที่เกิดจากสิว
ลดอาการผื่นและอาการคันบนผิวหนัง
ที่สำคัญ ปลอดภัยจากสารเคมี เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย
สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย


วิธีใช้


บำรุงผิวพรรณของคุณ - นวดน้ำมันมะรุมบนผิวจะช่วยให้ผิวเกิดความชุ่มชื้น
โทนเนอร์ให้ผิวชุ่มชื้น - โทนเนอร์นี้ใช้ได้กับผิวทุกแบบ วิธีทำคือ ผสมน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะกับน้ำมันมะรุม 2 ช้อนชา จากนั้นเก็บไว้ในขวดที่สะอาด  ใช้ตอนเช้าและตอนเย็นจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น
สครับขจัดเซลล์ผิวเก่า - ผสมน้ำตาลทายแดงกับน้ำมันมะรุมจะได้สครับที่มีความอ่อนโยนต่อผิว การสครับให้หมุนเป็นวงกลม และล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ผสมล้างเครื่องสำอางด้วยน้ำมันมะรุม - ผสมน้ำมันมะพร้าวครึ่งถ้วย น้ำมันมะรุมครึ่งถ้วย และน้ำมันจากต้นชาอีก 5 หยด จากนั้นเก็บไว้ในขวดที่สะอาด   ใช้สำลีชุบและเช็ดออกเบาๆ(การใช้สำลีแบบแผ่นจะช่วยให้ใยของสำลีไม่เข้าตา)

ข้อมูลเฉพาะของ Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด แบรนด์ Ruean Mai Hom SKU RU902HBABERV31ANTH-112891803 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Moringa oil ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย กระชับผิว,อื่น ๆภายในกล่องสินค้าRuean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด



ฉันจะซื้อ Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Ruean Mai Hom น้ำมันมะรุมสกัดเย็น ขนาด 15 ML. แพ็ค 2 ขวด ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts