ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml


⭐️ แนะนำโปรโมชั่น ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





รีวิว ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml pantip



Review Button


ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml


ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วเนื้อบางเบา เหมาะกับการใช้ทากันแดดทุกวันเพิ่มส่วนผสมของอโรเวร่า Vitamins C & E ให้ประโยชน์กับผิวได้มากกว่าไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น ไม่ใส่น้ำหอมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ดีเยี่ยม

Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

ผลิตภัณฑ์กันแดด Ultra Protect ช่วยทำให้ผิวชุุ่มชื้นพร้อมพลังปกป้องจากแสงแดด เหมาะสำหรับการใช้งานทุกวันของคุณ


ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว
เพิ่มส่วนผสมของอโรเวร่า Vitamins C & E ให้ประโยชน์กับผิวได้มากกว่า
ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม
คุณสมบัติกันน้ำดีเยี่ยม


โลชั่นกันแดดสำหรับปกป้องผิวทุกวันเนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็วไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้, วิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่า พร้อมปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและมะเร็งผิวหนัง กันแดดได้ยาวนาน กันน้ำดีเยี่ยม

Banana Boat Ultra Protect แตกต่างจากครีมกันแดดอื่นยังไง?

นอกจากความบางเบา ซึมเข้าผิวไว และสามารถกันแสง UVB ได้ถึง 12 ชม. เรือกล้วยสีเขียว ยังช่วยบำรุงผิวที่กรำกร้านแดดให้ฟื้นคืนความกระจ่างใสขึ้น เรียกได้ว่า 2IN1 ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง ด้วยส่วนผสมหลักอีก 3 อย่าง!



1. ว่านหางจระเข้ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยป้องกันไม่ให้แสง UVA ที่มองไม่เห็นเข้ามาทำร้าย พร้อมโบนัสที่ช่วยให้ Ultra Protect มีกลิ่นหอมใสจากธรรมชาติ

2. วิตามิน C ช่วยให้ผิวใส เนียน นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมชะลอความแก่และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

3. วิตามิน E ช่วยชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแดดให้สุขภาพดีขึ้น



 
ข้อมูลเฉพาะของ ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml แบรนด์ Banana Boat SKU BA896HBAA9RJMZANTH-19827263 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 90 รุ่น Ultra Protect Body Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ ระยะการป้องกันแดด (SPF) SPF 41-50ภายในกล่องสินค้าBanana Boat Ultra Protect Body Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml x 1 หลอด



ฉันจะซื้อ ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ 90ml ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts